Mở Rộng Cơ Hội Mới với English For Business
Tiếng Anh cho người đi làm là khóa học tập trung vào việc xây dựng các kỹ năng vềngôn ngữ, tư duy và phong cách chuyên nghiệp cho môi trường làm việc của công sở. Khác với tiếng Anh giao tiếp Tổng quát hoặc tiếng Anh học thuật, tiếng Anh cho môi trường công sở giúp người học tập trung giải quyết các vấn đề thường gặp trong môi trường làm việc thông qua các vấn đề thực tiễn như thuyết trình, hội nghị, đàm phán. Thông qua 3 học phần và 20 chủ điểm quan trọng nhất, người học sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức, kỹ năng và phương pháp sử dụng, làm công cụ giao tiếp và xử lý vấn đề hiệu quả trong môi trường làm việc nghiệp vụ chuyên nghiệp và hội nhập.
MỤC TIÊU KHÓA HỌC English For Business_Tiếng Anh cho người đi làm
– Trang bị vốn từ vựng Anh thiết yếu trong công sở qua các chủ điểm bài học
– Bồi dưỡng các nghiệp vụ cơ bản trong môi trường làm việc văn phòng (thuyết trình, làm việc nhóm, viết email) qua việc thực thi ngôn ngữ
– Cải thiện phát âm, sự chảy trôi và tự tin trong giao tiếp
– Thúc đẩy tiềm năng ngôn ngữ và tư duy bằng ngôn ngữ cho học viên thông qua công việc tương tác với giáo viên, học viên khác.
THỜI GIAN KHÓA HỌC | HÌNH THỨC | ĐIỀU KIỆN |
48 GIỜ
24 BUỔI/3 THÁNG |
TRỰC TIẾP | CEFR A2+ |
ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT_Tiếng Anh cho người đi làm
Khóa 1: Tiếng Anh Thương mại cho Giao tiếp và Viết Email
Buổi học | Đề tài | Giáo viên | Nội dung |
1 | Chào đón khách hàng Tiếng Việt | Tiếng Việt | • Đón tiếp và giới thiệu khách đến công ty
• Giới thiệu về văn phòng và công ty • Chú trọng phát âm |
2 | Làm quen với khách hàng | Tiếng Việt | Bắt đầu các cuộc nói chuyện nhỏ về các chủ đề
khác nhau: • Các kế hoạch • Chuyến đi • Thời tiết • Thể thao • Sở thích cá nhân • Chú trọng phát âm |
3 | Giới thiệu các địa điểm
xung quanh công ty |
Tiếng Việt | • Giới thiệu khách hang các địa điểm quanh
thành phố • Đề xuất những điều cần làm và xem • Chỉ đường • Chú trọng phát âm |
4 | Dùng bữa ở ngoài | Tiếng Việt | • Trò chuyện trong nhà hàng
• Quyết định gọi món • Nói về công việc kinh doanh • Cảm ơn ai đó về bữa ăn • Chú trọng phát âm |
5 | Tiếng Anh Thực Hành
Coffee Talk |
GV nước
ngoài |
Thực hành viết email:
• Các cụm từ viết email chuyên nghiệp • Phong cách viết email • Các lỗi cần tránh khi viết email |
6 | Viết Mail | Tiếng Việt | Thực hành viết email:
• Các cụm từ viết email chuyên nghiệp • Phong cách viết email • Các lỗi cần tránh khi viết email |
7 | Đánh giá 1
Viết email cho các mục đích khác nhau |
Tiếng Việt | Thực hành viết email:
• Viết đơn xin việc • Viết và trả lời các câu hỏi • Viết cho đồng nghiệp • Ngoại giao • Cụm từ phổ biến |
Khóa 2: Tiếng Anh thương mại cho hội họp và đàm phán
Buổi học | Đề tài | Giáo viên | Nội dung |
8 | Lên kế hoạch cuộc họp | Tiếng Việt | • Lên kế hoạch cuộc họp
• Xác nhận cuộc họp qua email • Sắp xếp cuộc họp |
9 | Bắt đầu một cuộc họp | Tiếng Việt | • Giới thiệu
• Bắt đầu một cuộc họp • Nêu mục tiêu • Giới thiệu |
10 | Tham gia một cuộc họp | Tiếng Việt | • Báo cáo tiến độ
• Giải thích nguyên nhân và kết quả • Gián đoạn và xử lý khi bị gián đoạn |
11 | Tiếng Anh Thực Hành
Tổ chức một cuộc họp |
GV Nước ngoài | • Chủ trì và tổ chức một cuộc họp trong bối
cảnh đích thực |
12 | Kỹ năng đàm phán | Tiếng Việt | • Các phương thức đàm phán
• Lập luận |
13 | Xử lý bế tắc | Tiếng Việt | • Xử lý xung đột
• Xử lý sự khác biệt • Giải quyết vấn đề |
14 | Tranh luận và Thỏa thuận | Tiếng Việt | • Đạt đến thỏa thuận
• Thiết lập kế hoạch hành động |
15 | Đánh giá 2
Giao dịch và đàm phán |
Tiếng Việt | • Phiên thảo luận tình huống |
Khóa 3: Tiếng Anh thương mại cho thuyết trình
Buổi học | Đề tài | Giáo viên | Nội dung |
16 | Phân tích đối tượng | Tiếng Việt | • Đặt khán giả làm trung tâm
• Thích nghi với khán giả • Đối phó với sự lo lắng |
17 | Cấu trúc bài nói | Tiếng Việt | • Bắt đầu và kết thúc bài nói
• Phát triển nội dung bài nói |
18 | Thu thập tài liệu và thông
tin |
Tiếng Việt | • Nghiên cứu các tài liệu liên quan
• Ví dụ, số liệu thống kê và trích dẫn |
19 | Hỗ trợ trực quan và kỹ
thuật trình bày |
GV Nước ngoài | • Các loại hình trình chiếu
• Giao tiếp bằng lời nói: Ngôn ngữ và giọng nói • Giao tiếp phi ngôn ngữ |
20 | Thuyết trình thông tin | Tiếng Việt | • Thuyết trình về quy trình
• Thuyết trình về nguyên nhân và hậu quả • Thuyết trình về nguyên nhân và giải pháp |
21 | Luyện tập
Thuyết trình thông tin |
Tiếng Việt | • Truyền đạt thông tin về các chủ đề tự chọn |
22 | Tiếng Anh Thực Hành
Coffee Talk |
GV Nước ngoài | • GV tạo các tình huống có thật trong thực
tiễn để học viên tham gia trao đổi. • Chú trọng phát âm |
23 | Bài phát biểu thuyết phục | Tiếng Việt | • Thuyết phục người nghe về một vấn đề tự
chọn |
24 | Đánh giá 3
Bài phát biểu thuyết phục |
Tiếng Việt | • Thuyết phục người nghe về một vấn đề tự
chọn |
ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT
Tại Horizon Education, khóa học tiếng anh cho người đi làm sẽ cung cấp cho được tham gia các buổi đánh giá chi tiết và diễn ra xuyên suốt khóa học.
Đánh giá liên tục |
Đánh giá cuối khóa |
||
Điểm danh | Đánh giá 1
Viết Email |
Đánh giá 2
Giao dịch và đàm phán |
Đánh giá 3
Kỹ năng thuyết trình |
10% | 20% | 30% | 40% |
Học Phí cho khóa học tiếng Anh cho người đi làm
Round 1 | 2.000.000 (VNĐ) |
Round 2 | 2.250.000 (VNĐ) |
Round 3 | 2.500.000 (VNĐ) |
Full Course | 5.000.000 (VNĐ) |
Tại Horizon Education, chúng tôi luôn mong muốn đem lại môi trường học tập chất lương, linh hoạt giữa lý thuyết và thực hàng nhắm giúp học viên càng ngày càng nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng anh trong môi trường trong sở. Qua đó, Horizon luôn tự hào về đội ngũ giảng viên và chương trình đào tạo chất lượng đem đến cho quý học viên. Cùng trải nghiệm và nhận những ưu đãi cùng Horizon Education bạn nhé